Saturday, February 19, 2011

Springtime - 8:21 pm-19-02-1111 - Questions:

Springtime (7:08 pm 19-02-1111)

Springtime Q: '''Vickybu''': Luân thường đạo lý không bao giờ có thể làm thay đổi/chạm tới những bí quyết làm nên sức lôi cuốn/quyến rũ, điều chính nó đã lấy đi của chúng ta

OpenIDUser5525 : triết lí quá

Winter sonata : @5525: câu của Alyaj đúng ý

Vickybui : Câu này còn rằng nhằng lắm. Vấn đề là ko làm rõ đc it ở đây là gì. That it/ The secret of '''its charm'''. Để tớ hỏi chủ nhân của nó. Tks

Dawnd : Nhưng bí mật sự lôi cuốn của nó thì phẩm hạnh, thứ nó lấy đi khỏi chúng ta, không chạm tay tới được

Alyaj : that ở đây đóng vai trò là gì ạ?

Dawnd : that = moral

Alyaj : mình nghĩ that giống 1 từ đánh lạc hướng, cái từ quan trọng là it:-s

Dawnd : Mình thì nghĩ ở trước đó người ta đã nói it là gì rồi:)

Alyaj : vì mình đang băn khoăn về ngữ pháp của câu này, that là ''đại từ quan hệ'' hay không phải? từ ''that'' ở đây theo ý hiểu của mình là ''it'', và ''it'' = ''its charm''? thứ lỗi vì ngữ pháp kém cỏi^^

No comments:

Post a Comment