Saturday, January 29, 2011

Seahorse - 11:34 am-29-01-1111 - Questions:

Seahorse (11:27 am 29-01-1111)

Seahorse Q: sao mà tết năm nay thấy im ắng quá,nhà em trong chợ năm ngoái giờ này thấy ng ta chạy rần rần mua đồ, năm nay thấy có mấy móng à, chỉ có mấy đứa cháu la ó, đùa giỡn ầm ĩ thôi,hic nhức đầu quá

Zerotrangtay : hii..năm nay đi du lịch xa hết,hoặc lấy chồng lấy vợ hết trơn,năm tốt mà lị..chỉ còn mình mình ế :D

DIY : Lạm phát quá mà.

Seahorse : 25t chưa có mảnh tình vắt vai,ôi ta bùn quá

Cat buffalo : năm nay ngta ko chạy ầm ầm nữa, mà đi bộ cho nó đỡ mệt ấy mà

Cat buffalo : Cá ngưa: chắc tại ngta bắt cá ngựa ngâm rượu nhiều nên hiếm cá cái cho đồng chí hả :P

Vivian : Mình 72 chưa có mảnh tình vắt vai còn ko thấy buồn mà các bé này cứ than vãn là sao ;))

DIY : Ko xác định rõ giới tính thì ai yêu cho được?

Vivian : Phải ai yêu mình thì mình xác định giới tính liền í chớ =))

OpenIDUser1476 : thế bạn Viv xác định chưa;))

No comments:

Post a Comment