Saturday, January 15, 2011

Likeyou - 9:19 am-15-01-1111 - Questions:

Likeyou (9:07 am 15-01-1111)

Likeyou Q: các bạn cho mình hỏi tại sao có những nick chẳng có sao,chẳng có điểm,cũng chẳng có bình chọn vậy các bạn?nick mình mới tạo mà cũng có 1 sao rồi mà?

Amore : Tại vì sự công bằng là thứ không hề tồn tại giữa cuộc đời này :))

Vivian : @Em Một: sao ko công bằng, ai vô trước nhiều sao hơn, còn cái vụ sao ít hiện nay là do "lỗi hệ thống" =))

Likeyou : là sao?mình chẳng hiểu.rừng ơi giúp mình hiểu với.hichic

Voyeuchong : chuẩn đấy.ko công bằng.và số bình luận là bài dịch của mình cho người khác hả

Uatkimhuong : lỗi lỗi cưng àh :D

Woodcutter : Ngày sửa ngày sưa, có một nàng tiên sao, ai trả nhời hay thì nàng quăng cho một bịch sao vào mặt, rồi một hôm nàng gặp một hoàng tử đẹp trai, và thế là ...

Amore : @E2: E1 nói linh tinh thế cho nó nghe có vẻ thống thiết thôi mà =))

Vivian : @E1: haha :)) Em làm em í rối kìa :))

Likeyou : vậy rốt cuộc là do lỗi hệ thống à các bác?

No comments:

Post a Comment