Monday, December 13, 2010

Oasis - 7:40 pm-13-12-1010 - Questions:

Oasis (7:27 pm 13-12-1010)

Oasis Q: R ơi cho e hỏi ngoài 1 ti', có ai biết chỉ giúp em vs nha "tại sao ở Nhật mình ko đc tự rót đồ uống cho mình khi mà mình đi vs bạn hoặc người quen ạh"???

Kenshusteams : trời đất ạ, sao câu này mà bạn cũng hỏi đc vây ??? thì đó là phong tục , tập quán, là văn hóa cảu họ chứ sao. giải thĩ rõ hơn nhé. khkhi ngồi vô bàn nhậu thì mọi ngừoi ăn nhậu nói chuyện vui vẻ

Kenshusteams : cái việc mà ngừoi này rót đồ uống cho người kác thể hiện sự quan tâm đên đối phương , khi để ngừoi nào đó tự rót đồ uống có nghĩa là sẽ bị nghĩ rằng là ngừoi mà tự rót đồ bị cho ra dìa đới,

Kenshusteams : và, còn bị nhưng ngừoi còn lại sẽ bị nghĩ là không quan tâm đến ngừoi tự rót đồ uống đó, nhận xét chung khi trong bàn nhậu mà có ngừoi phwir tự rót đồ là . 仲良くない

Oasis : hic cảm ơn nha, ko biết thật mà -''- tưởng là bên có đó ji đó đặc biệt, vs lại nhậu bjo đâu mà biết :(

Kenshusteams : tớ đã từng gặp trường hợp này hai lần, vì tớ ghét bọn nhật nên toàn tự rót uống không ...mỗi lần như vậy họ đều gomennasai đến buốt óc, thật tình là tớ thích tự rót hơn

Oasis : giúp mi`h vài câu nữa đc ko :(??!!

Kenshusteams : tớ đang nấu cơm, mới đi làm về lúc nãy ngừoi đen thui như con chó mực

Oasis : đợi thì lát nữa có đc giúp ko ^^

Oasis : :( giup e :-s!!

No comments:

Post a Comment