Sunday, November 14, 2010

Rrena - 7:51 pm-14-11-1010 - Questions:

Rrena (7:33 pm 14-11-1010)

Rrena Q: If you enter this world knowing you are loved and you leave this world knowing the same, then everything that happens in between can be dealt with. dịch dùm tớ ^^

NVC : Câu này của MJ phải không?

Rrena : yeah! you're a MJ's fan too? please help me translate it!

Ba0hl : MJ quotes~

Rrena : ????

Ba0hl : Mình hỉu hỉu thế mà chả bít dịch thế nào :-s ~bão~

Rrena : thế co ai giúp mình k nào????

Cuucuu : Khi sanh ra và chết đi mà biết/hiểu/cảm nhận rằng mình được yêu thương thì mọi thứ ở giữa hai mốc thời gian đó đều có thể xử lý/đương đầu được hết

Rrena : bạn dịch dễ hiểu hơn cho mình đc k?

NVC : Nếu bạn đến với cuộc đời này, biết mình được sưởi ấm bởi tình yêu và rời xa cuộc đời cũng trong luồng hơi ấm ấy thì trong đời bạn, không điều gì là không thể vượt qua, tôi nghĩ.

No comments:

Post a Comment