Tuesday, November 2, 2010

Buimylien1806@gmail.com - 7:51 pm-02-11-1010 - Questions:

Buimylien1806@gmail.com (7:23 pm 02-11-1010)

Buimylien1806@gmail.com Q: Q: dịch giúp mình câu hỏi này,thanks cả nhà^^"c. What NOW-NEXT and "y = ..." rules would model rebound height of an ideal softball if the drop were from 20 feet? d. What rule beginning "y = ..." shows how to calculate the height y of the rebound when a new softball is dropped from any height x?

Buimylien1806@gmail.com : dịch tieng anh ko chỉ là hình thức củng cố kiến thức ngoại ngữ,mà dịch còn để thể hiện đẳng cấp pro của mình^^

Footballman : mình đang đợi xem bạn pro đến đâu? ^^

Buimylien1806@gmail.com : mình ko dịch được nên mới nhờ đến mấy bạn pro.hichic

Buimylien1806@gmail.com : dịch giúp mình đi mọi người ơi,thanks!!!

Nuocmatmausocola : bạn này mình gặp từ tối hôm qua . mình khuyên bạn tốt nhất tự dịch trước, từ nào ko biết thì tra từ điển, khi nào bí thật sự thì hãy nhờ.như vậy mới cải thiện được khả năng dịch của bạn

Nuocmatmausocola : thêm nữa , ở trên bạn cũng đã nói " dịch TA là hình thức củng cố kiến thức ngoại ngữ " vậy bạn cũng nên củng cố kiến thức của mình trước chứ phải ko ? ^^

Buimylien1806@gmail.com : bạn ko giúp mình thì thôi,mình ko thích người khac lên mặt dạy đời.mình có ko dịch đc thì mới fải nhờ mọi ngưòi,dịch đc thi việc gì fải nhờ nữa.mà sao bạn nghĩ là mình chưa dịch qua nhỉ??????

Buimylien1806@gmail.com : nuocmátôcla nen chuyen qua nghe lam thay boi di la vua!!!

Nuocmatmausocola : ồ, nếu bạn dịch rồi , vậy thì thay vì post câu TA sao bạn ko đưa ra bản dịch thử của bạn cho mọi người xem thử nhỉ ? có lẽ mọi người sẽ giúp đó. ^^

No comments:

Post a Comment