Thursday, October 28, 2010

Vankhanhck45 - 10:36 am-28-10-1010 - Questions:

Vankhanhck45 (10:21 am 28-10-1010)

Vankhanhck45 Q: Ai dịch giùm em 3 trang nhật được ko.em sẽ mail cho...vì scan lên rõ lẵm...mà em ko biết j về tiếng nhật hết...chủ yếu là hình khoảng 100 chữ nhật thôi....ai giúp để lại mail nha em chân thành cảm ơn

Nyo : lực bất tòng tâm,sori bạn :((

OpenIDUser4354 : không biết dài không ha bạn,bạn gởi wa skype thử cho mình đi.Nhưng mình không dám là sẽ dịch đúng 100% đâu nha.mà có gấp không vậy?mình cũng dang đi làm skype mình"kieuchicg"

Vankhanhck45 : không có yahoo hả bạn

Vankhanhck45 : đợi xíu mình down skype về tại mình có tài khoản mà ít dùng skype lắm

OpenIDUser4354 : mình có yahoo but giờ làm việc không cho sử dụng yahoo mong bạn thông cảm

GreenField : tốt nhất là bạn Up lên photobucket rồi gửi link cho mọi người coi ai giúp được gì thì giúp

Vankhanhck45 : ok ok.bạn tốt vậy là mình cảm ơn rồi.chỉ cần bạn giúp là quý rồi...bạn cố gắng giúp mình vì đây là quy trình thi công thôi mà hàng độc của bọn Japan

OpenIDUser4354 : chuyên nghành kỹ thuật hay IT vậy.nếu mấy ngành ấy thì bạn phải xem kỹ lại nha hoặc nhờ cao thủ khác nha

Vankhanhck45 : cái này ít thôi bạn ah cố gắng giúm mình đi được chữ nào hay chữ đó vạy

No comments:

Post a Comment