Thursday, October 28, 2010

Nguyet thuc - 11:14 am-28-10-1010 - Questions:

Nguyet thuc (11:08 am 28-10-1010)

Nguyet thuc Q: Chào rừng, Mình cứ gặf những câu có cách viết lạ thế này là ''tắt điện'' lun, mình còn non mà hihi, mọi người xem giúf mình cấu trúc của câu này và dịch giúf nhé ''Dairy is OK, because the cow remains in the field happily chewing cud''. Tks

Nguyet thuc : câu này khó hỉu quá,pros cho ý kiến zới nào

Littleprincess : đã có answers. Bạn nhấn CỦA TÔI để theo dõi (TCC)

Fenas ucr : con bò đó vẫn bình thường như cân đường vì nó vẫn nhai cỏ cạnh con thỏ trên đồng

Nguyet thuc : chưa có mà,nhấn CUA TOI ở đâu vậy bạn

CheeGee : @Fe: hay nhở! có thếy con thỏ non nèo đâu!

NASG : kế bên tab hỏi đáp đó ~nasg~

Nguyet thuc : hi,mình cũng thấy vậy, làm j có con thỏ nào nhỉ

Minhtu81 : bầy bò chẳng sao cả, chúng vẫn nhởn nhơ nhai cỏ trên đồng

TheNubber : là anh U-xơ í ^^, hiền như thỏ :D ~ngusĩ~

No comments:

Post a Comment