Thursday, October 28, 2010

Chimunghoangda - 1:04 am-28-10-1010 - Questions:

Chimunghoangda (12:48 am 28-10-1010)

Chimunghoangda Q: Câu này dịch làm sao đây"Nhưng do một vài lý do mà tôi không thể mail cho ông ngay sau đó". Giúp em với

Nhi Đồng : Because of some reasons, I couldnt mail U soon

Duybkdn : mình dịch thử nha" because of some reasions he can't mail for him imediately"

Thúy Thúy : for some reasons I couldnt mail you immediately after that

Duybkdn : câu này đúng hơn câu mình rồi

Thúy Thúy : @Duy: thế còn câu hỏi của bạn mình trả lời bạn thấy thỏa đáng chưa?

Duybkdn : uh. đúng rồi nhưng thiếu tí" bạn có thể đưa mình 4 đồng 25 xu trong tiền thừa không?"

Thúy Thúy : k thiếu đâu bạn, ở đây k có từ nào chỉ tiền thừa cả

Duybkdn : ah. từ change là tiền lẻ ah?

Thúy Thúy : ừ :D

No comments:

Post a Comment