Sunday, October 17, 2010

Htforever mh - 6:53 pm-17-10-1010 - Questions:

Htforever mh (6:47 pm 17-10-1010)

Htforever mh Q: bạn nào biết dt hay yahoo chủ forum cho mình xin.miễn spam.~tintin~

Nhi Đồng : Bạn đang spam đấy =]

Hocbua hoiquanh : kéo xuống dưới cùng có hẳn handphone no đó

Htforever mh : cảm ơn.

Chauloanle216 : Bạn học AV được mấy năm rồi, học trường nào vậy bạn? Mình muốn được gặp thầy của bạn lắm í:|~~Bi-Châu~~

Alyaj : Trang đầu | Trợ giúp | Tra Từ Forum ̀ | Tra Từ Fan Page | Về đầu trang Liên hệ Tài trợ & Hợp tác nội dung Điện thoại: 04-39743410 Máy lẻ 789. Email: contact@baamboo.com Hotline : 094 865 1416 (Ms.Vân Anh)

Alyaj : mình cũng muốn gặp thầy của bạn lắm ý:))

Wayss : minh cũng thật sự hâm mộ ấy

Htforever mh : mình học năm 3 đại học.ngành ngoại ngữ nhưng không nói trường được, mất công chỉ vì mình mà lôi thôi.~tintin~

Alyaj : oài, học ngoại ngữ cơ à:|, bạn học tiếng gì vậy, mình có con bạn học ngoại ngữ đó;))

No comments:

Post a Comment