Sunday, October 17, 2010

Htforever mh - 6:41 pm-17-10-1010 - Questions:

Htforever mh (6:38 pm 17-10-1010)

Htforever mh Q: mình đem nộp bài cho thầy những câu dịch mình hỏi trên forum, thầy phán rằng:" em có học anh văn mà dịch thế này ah"~tintin~

OpenIDUser1426 : ôi :D hóa ra hỏi bài đem nộp ko đúng nên cáu àh?? ối xời :D

Alyaj : mình nói rồi, k phải ai cũng là pro, nếu bạn tham gia với mục đích học tập thì sau khi mọi người ans,bạn nên rà soát lại, đừng bê y nguyên ý tưởng của người khác nữa.ok?

Wayss : mỗi tội 4rum này lại ko chỉ dành cho Anh Văn ;)) mình cũng đang tò mò hỏi liệu những thuật ngữ về các môn khác liệu thầy bạn có biết đc ko

Chauloanle216 : Ố ồ,mình cũng dựa vào đây để thảo hợp đồng mà chả thấy ai ý kiến giề cả:-ss~~Bi-Châu~~

Kai 2412 : hỏi thầy có biết chơi Bi A ko?

Htforever mh : cho mình xin số dt chủ forum đi các bạn. hỏi chủ forum cho chắc. ~tintin~. đâu có cao có j đâu, tại mình thấy thiếu xót nên ý kiến mà. bộ không được nói sự thật hả?

Wayss : hỏi thầy bạn 1 câu là có biết 'to err is human' ko ;)

Hocbua hoiquanh : bite the hand that feeds. haizzz

OpenIDUser1426 : mời thầy lên đây chơi :D

No comments:

Post a Comment