Sunday, October 17, 2010

Chauloanle216 - 7:15 pm-17-10-1010 - Questions:

Chauloanle216 (6:57 pm 17-10-1010)

Chauloanle216 Q: Tớ xin lỗi vì spam, cơ mà hiếm khi mới gặp được bạn học Ngoại Ngữ như Htforever mh, tớ đang học năm nhất English nên trình độ còn non nớt lắm, bạn chỉ giáo mình nhé bạn. Thanks bạn nhiều!~~Bi-Châu~~

Hocbua hoiquanh : bạn ý năm t3 òy, ai thèm giúp măng non như e, đợi 2 năm nữa đi... ^_^

Wayss : @châu: mình còn chẳng học đc buổi nào ra hồn :P chắc h cứ phải học TV quá :(

Kai 2412 : tớ còn tự học ở mỗi quyển headwaysss, cả đời mình ko có cơ hội đến trung tâm.. học thêm TA gì cả.. tớ khổ lắm >"<

Alyaj : e cũng thế, e cũng kém lớm, e muốn đc chỉ giáo cơ:((

Chauloanle216 : Èo:( Chán thế, em đã mừng biết bao nhiều và định hỏi bạn ý đăng ký cho học cùng lớp thầy dạy của bạn í:(@Quẩy: Bạn phải học tập tử tế đi, ước gì sau tụi mình pro Eng được nhỉ:-<@Kai& ALy: âu cũng là cái số ko pro được rồi:(:(~~Bi-Châu~~

Alyaj : chị nói phải quá, âu cũng là cái số nó vồ lấy em hức hức hức:(((((

Kai 2412 : vâgn.. buồn thế

B0n109z : sao e toàn thấy nhân tài cm trong cái này vậy,mà ai cũng nhận là gà...:-w

Chauloanle216 : @Bon: bạn nói thế tớ xấu hổ quá:(:(~~Bi-Châu~~

No comments:

Post a Comment