Tuesday, October 12, 2010

FLor Q: ngữ cảnh là: 1 girl Äi Äá» xe á» trÆ°á»ng, hok Äá» Äược vì có cái xe của a kia Äá» tranh, và sau Äó thì thấy cảnh Äó. xe má»....

FLor (5:38 pm 12-10-1010)

FLor Q: ngữ cảnh là: 1 girl đi đỗ xe ở trường, hok đỗ được vì có cái xe của a kia đỗ tranh, và sau đó thì thấy cảnh đó. xe mở....

FLor : to alex

MrAlex : xe mở cưa ra,được mở theo hướng bung lên thay vì mở ra(mấy cái loại xe đời mới ý^^) -alex-

FLor : ờ thế àh, thanks cậu! sao ở dây dịch chậm thế nhỉ! lâu thế!

MrAlex : cửa -alex-

Mục Đồng : Phải ngẫm nghĩ nữa chớ!

FLor : có mỗi một câu mà cả buổi! tớ làn đầu join đây mà thây mất time mà mệt nữa! bit là mọi nguoi help hộ hay hok là có ý jup đỡ, nhưng mà chờ và cứ thế này thì đúng là mẹt mỏi, mất time! chỉ tại mình ngốc!

MrAlex : bình tĩnh bạn ui,giờ cao điểm mọi nên mạng chậm+mọi người đều busy mà:)be cool. -alex-

FLor : ờ, tớ đagn phải dịch bài cho bạn tớ check hộ! cảm ơn bạn ý nhìu lém mà bạn ý bận, bảo tớ lên đây hỏi! cậu hay thik dịch thế! thì cho tớ cái nik của cậu, cậu help tớ dịch trực tip nhanh hơn :D được hem?

MrAlex : ok nếu,có time thì mình giúp bạn. mình send ym của mình vào profile của bạn nè,check đi.

No comments:

Post a Comment