Tuesday, October 5, 2010

Cottoncandy Q: I can't tell you the information, I...loosing my job. A,mean B, risk. Giúo cháu vá»i. câu này nên Äiá»n Äáp án nào ạ?

Cottoncandy (8:51 pm 05-10-1010)

Cottoncandy Q: I can't tell you the information, I...loosing my job. A,mean B, risk. Giúo cháu với. câu này nên điền đáp án nào ạ?

Doctor : risk + V-ing, mean + to V

Baby0909 : B

Cottoncandy : dạ? mean+ V_ing là nghĩa là mà pác

LitterDust : mean + to V: chỉ ý định hoặc dự định. mean + V-ing: Chỉ sự liên quan hoặc kết quả

Thrudgelmir : nếu nói cho anh biết tôi có thể mất việc, theo cậu dùng mean thì câu nghĩa là gì?

Cottoncandy : vậy là điền đáp án nào ạ?

Binhnguyenbk : B

LitterDust : mean + V_ing bởi vì kết quả của việc tôi nói cho anh biết là: tôi có thể mất việc

LitterDust : mean + V_ing bởi vì kết quả của việc tôi nói cho anh biết là : tôi có thể mất việc

No comments:

Post a Comment