Saturday, August 24, 2013

Pechu - 12:09 pm-24-08-1313 - Questions:

Pechu (11:59 am 24-08-1313)

Pechu Q: @Starwhere: vậy bạn trả lời câu cuối giùm cho mình luôn đi có được ko?

StarWhere : Bạn hỏi là Học ở đâu? ở trường, xã hội, và học từ cái sai của mình.

Pechu : À,cho mình hỏi thêm là sách ngữ pháp nào bằng tiếng Việt mà viết dễ hiểu nhất/bạn dùng là gì,mình ko giỏi tiếng Anh nên mấy cuốn giải thích bằng tiếng Anh bây giờ mình chưa có dùng được,bạn biết ko,chỉ cho mình với

Likeisafternoon : ké@chào R trưa :) chào Star, Ộp :) hé lu Pé chu, long time no c ^^

Optical : sáng giờ làm ăn dc mấy quẻ bói rồi thầy :p

Likeisafternoon : mua cuốn Grammar in use, có rất nhiều bản song ngữ ^^" mua mấy cuốn gram của Oxford hay Cambridge là ok

StarWhere : Xin lỗi các bạn nhé, bạn Pechu sẽ có các bạn khác góp ý, ko phải hỏi riêng mình. t lâu rồi ko học văn phạm, nếu có thì xưa lắm, bạn ko kiếm ra đâu, Các bạn khác góp ý cho.

Pechu : Hi hi nói vậy thì...mình..,ý của mình là có phải bạn học từ trong sách tiếng Anh nào hay học ở trung tâm tiếng Anh hay ko đó,mình làm biếng viết chữ nên hỏi tắt đó mà ^^

Likeisafternoon : 2 bác trên đây là người bản xứ đấy ạ :)) học từ xã hội thôi ^^" @ế ẩm từ sáng giờ Ộp à :(

Pechu : @Lekei: Phải đó,lâu rồi mình ko có vào rừng,nhưng mà hình như mình ko có quen bạn phải ko?

No comments:

Post a Comment