Thursday, February 9, 2012

Xuanhuyitpro - 8:48 pm-09-02-1212 - Questions:

Xuanhuyitpro (8:35 pm 09-02-1212)

Xuanhuyitpro Q: Xin dich ho bai nay sang tieng viet voi a! thanks 1.12. When ultraviolet light with a wavelength of 254 nm falls on a clean copper surface, the stopping potential necessary to stop emission of photoelectrons is 0.181 V. (a) What is the photoelectric threshold wavelength for this copper surface?

Xuanhuyitpro : (b) What is the work function for this surface, and how does your calculated value compare with that given in literature 4.7 eV?

Thayboixemvoi : tiếng Việt có dấu đi bạn, bài dài nên tự dịch trước hoặc GG dịch, chỉ nên hỏi những chỗ khó:) @Đức:R là ai?

Baotrung : có cần đọc luôn đáp án ko =))

Duc_master : @thayboi: phucboy, winter sotana, ndm..

Thayboixemvoi : èo, Phucboy làm dc cái gì, tớ ghét nó lắm:)) ths cậu!

Xuanhuyitpro : Đến câu a là mình hiểu rồi. Còn câu b mình chưa dịch được. Các bạn giúp mình với.

Xuanhuyitpro : Đến câu a thì mình dịch được rồi. Cầu câu b thì chưa hiểu. Các bạn giúp mình với.

Baotrung : a) 264nm b)4.74eV

Baotrung : câu b) nó hỏi work function của miếng đồng. Sau đó so sánh với số liệu lí thuyết có chĩnh xác ko

No comments:

Post a Comment