Sunday, February 19, 2012

Thuykhanh2169 - 11:25 pm-19-02-1212 - Questions:

Thuykhanh2169 (11:06 pm 19-02-1212)

Thuykhanh2169 Q: i have toast and cereal. câu này có nghĩa là gi, làm ơn dịch giúp mình

Babyct : tui có bánh mỳ nướng và ngũ cốc

Cloz : Đồng chí zui lòng tra từ trước khi hỏi, ù ké ^_^

Minhhanhe87 : @Tear: in the corner of my street. A/the là tùy í cậu: a - có 1 cái ks (chưa biết cái nào) ở góc phố; the - có 1 cái ks (đó là cái có đặc điểm mà tôi đã ngụ í trước đó)

Tear_drop : uk, mình chắc lí thuyết quá! nhưng sao ko dùng in my street nhỉ? tks all nhe!

Minhhanhe87 : I change my mind ~ at the corner of the street

Duc_master : ta trả lời cho ngươi roài đó @tear, xem ans đi nhá! ~blah~

Tear_drop : biết rùi @Duc ạ. mọi người ơi đường ko phải của mình nhưng con phố nhà tui mà

Optical : Nếu cái hotel xac định thì ko xài There is the dc. vì there is để chỉ danh từ ko xác định. in street là trong cái đường, tức là ở trong lòng đất, nói như vậy là sai nha bạn.

Optical : my tức là bạn sở hữu. bạn muốn bán cái đường có dcko?

No comments:

Post a Comment