Sunday, February 12, 2012

Suxanero - 10:12 am-12-02-1212 - Questions:

Suxanero (10:06 am 12-02-1212)

Suxanero Q: Cho mình xin chỗ này 1 tí nhé @tuyet suong ơi: nhờ bạn giúp chút đuợc không nhỉ? yahoo:thanhtien501

TuyetSuong : giúp gì áh? tớ hem có bít xài yahoo :)) bạn post lên đây đi :)

Optical : Bạn TS cho mình yahoo đi để mình chỉ bạn xài yahoo :))

Unds : Èo, chuyện riêng cần bạn Sướng giúp, lại đem ra giữa chốn ba quân thế này, e không tiện

Suxanero : nó là đoạn văn bạn à, mình cần nhờ suẳ lỗi chính với. post lên đây dài quá bạn. có cách nào liên hệ với bạn ko nhỉ?

TuyetSuong : hoy, i hate checking yahoo mail, hem mún học đâu kekeke

Sunbeam : ồi, cho tớ nữa nhá TS, tớ cũng có chiện mún nhờ:D

Unds : Sướng nhé, níck Thành Tiền kìa

TuyetSuong : ôi sao lại nhờ tớ?? tớ có bít gì đâu? bạn post từng đoạn lên đây đi R giúp cho o_O

Suxanero : bạn nào có thế giúp mình với ko? mình cần thật sự đấy

No comments:

Post a Comment