Monday, February 20, 2012

Macaques76 - 12:32 pm-20-02-1212 - Questions:

Macaques76 (11:50 am 20-02-1212)

Macaques76 Q: Nhờ các bạn dịch hộ tớ cum này với, tớ dốt tiếng anh mà bạn gái tớ đang bị thằng người anh ve vãn, nóng mắt quá. Nhờ các bạn dịch hộ tơ nhé! "Này Michel, hay tránh xa bạn gái tao ra nếu không muốn gặp rắc rối!" cảm ơn nhiều ạ

NASG : dốt tiếng Anh sao biết nó ve vãn? Còn nếu thấy ngứa mắt thì cứ bảo với bạn gái mình là mình không muốn bạn gái nói chuyện với người ngoài như thế. Trừ phi muốn đánh nhau với thằng đấy ~nasg~

Thanhnhankaka : stay away from my girlfriend or you'll get in trouble^^. mà dọa nó sao mà nhẹ nhàng thế. bảo là or i'll teach you a lesson cho nó sợ

Optical : stay away from my girlfriend!! Ko thì nói bạn gái bạn đuổi nó đi, còn ko dc thì đánh nhau cho xong :)

Macaques76 : dọa nhẹ thôi ạ!

Nguyen20 : Stay away from her... Or im gonna beat the living crap out of u!

Nguyen20 : Im gonna break your neck!

Smalldracula : hi,u! if u don't want be in trouble,leave my darling alone -mcr-

Unds : Rồi hắn bảo, Oh my god, I am so scared, boaster!

Optical : quan trọng là bạn gái bạn kìa.

No comments:

Post a Comment