Monday, February 20, 2012

KiraC - 1:36 am-20-02-1212 - Questions:

KiraC (1:17 am 20-02-1212)

KiraC Q: VC dollars là gì vậy rừng?

Duc_master : @tear: '''to''', @bác Pắp, em để máy để up bác àk ~blah~

Chuongio : VC là viết tắt venture capital (vốn rủi ro/đầu cơ/mạo hiểm).

Tear_drop : tưởng đâu bạn ngủ rùi mà? sao wen lm cú rùi hả?

Duc_master : mình là cú màk, bữa nay ngủ sớm hơn bình thường nên k ngủ dc ~blah~

Tear_drop : chăm chỉ quá ta? có cách nào để ko buòn ngủ ko, chỉ mình vs!

Duc_master : có, ngủ nguyên buổi sáng, tới 12h hoặc 1-2h trưa là tối thức dc àk ~blah~

Tear_drop : trời, mình mà lm như bạn chắc bị đuổi học lun :(

Duc_master : hơ hơ, vậy mới nói mình là '''cú''' vọ màk ~blah~

Tear_drop : bạn cuu lên rùi kìa, 2 bạn thân nhau lem nhỉ. mình out dây, pi pi mọi người nhe!!

No comments:

Post a Comment