Monday, February 6, 2012

Anhanh9x - 5:13 pm-06-02-1212 - Questions:

Anhanh9x (5:06 pm 06-02-1212)

Anhanh9x Q: mình thấy người ta hay viết tắt "MSTR" để chỉ trẻ em . Vậy "MSTR" là viết tắt của chữ gì vậy ạ? Cám ơn các bạn nhìu:D

Unds : em thấy quả này, chả biết áp dụng được không Master (sometimes abbreviated Mstr or less often Mr) is an English honorific for young men

Phucboy : mstr = master. Tức là người đi này là trẻ em trên 2 tuổi và dưới 12 tuổi và phải có người đi kèm. Trẻ không được tự đi một mình. 12 - 14 tuổi trẻ có thể đi một mình với điều kiện sau:http://www.muavere.com/2009/06/12/khi-ha… 15 tuổi trở lên đi được một mình (phải có chứ

Phucboy : http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20101003211936AA2IWji

Stayfoolish : master

Quangdang : Search đc trang này bạn vào xem: http://www.abbreviations.com/MSTR ~bu0`n~

Stayfoolish : Master) (rather old-fashioned) a title used when speaking to or about a boy who is too young to be called Mr (also used in front of the name on an envelope, etc.)

Jack_Dawson : Master : tước hiệu dành cho người còn trẻ

Senseless : ngộ hén, tưởng master là bậc thầy rồi

Anhanh9x : oh...vậy mình hiểu rồi, đa tạ các bạn ;hè hè

1 comment:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    xưởng sản xuất ghế sofa
    xưởng đóng ghế sofa
    xưởng sofa
    xưởng sản xuất sofa giá rẻ
    xưởng sản xuất sofa ở hà nội
    hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
    _______________________________________________
    SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
    Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

    ReplyDelete