Friday, January 13, 2012

Hanakizumi - 10:47 am-13-01-1212 - Questions:

Hanakizumi (10:30 am 13-01-1212)

Hanakizumi Q: rừng ơi; mở tài khoản. đóng tài khoản.đóng sớm,đóng quá hạn,gửi góp,rút từng phần.dịch sao rừng

Ykky : đóng cái gì quá hạn ? mà đóng qua 1hạn là sau nhỉ ?

Ykky : mở tài khoảng: 口座を開く, đóng tài khoảng :口座を解約する

Hanakizumi : liên quan đến ngân hàng,đống tài khoản bạn ah

Ykky : tài khoảng mình muốn mở hay đóng thì mình ra ngân hàng làm thủ tục chứ việc mở hay đóng mà cũng có kỳ hạn nữa à, hic bó tay luôn

Hanakizumi : hix ví dụ như quy định đến kì hạn a phai đóng tài khoản,nhưng trong trường hợp nào đó họ đong sơm hơn hay muộn hơn thi vẫn có mà.nó có trong văn bản mình đang dịch mà.hix

Shizuoka2011 : VN thì ko biết thế nào, chứ Nhật thì hình như trong vòng 5 năm tính từ lần giao dịch cuối cùng mà ko có bất cứ hoạt động giao dịch ( nhận - rút ) nào thì tự nó đóng tài khoản thôi ^-^ cần quái gì đi cắt chi cho tốn time ^-^

Ykky : vậy mình kô biết chế độ như thế của ngân hàng việc nam nên kô hình dung ra được, chứ bên jp thì bạn thích mở hay đóng khi nào là tùy bạn chứ kô có kỳ hạn cho việc đó cả, cho nên mình kô tìm được từ cân xứng để giúp bạn được.

Ykky : @shi: kô có đâu, tài khoảng của tỉ mở từ ngày bước chần đến jp, chỉ sử dụng trg 2 năm đầu thôi, rồi vứt luôn đến giờ vẫn sử dụng tốt chứ kô có bị ngân hàng đóng lại và cũng kô có bị 1 cái gì cả

BabySusu : VN luôn khác JP ..hic..bao giờ nó mới giống JP cho khỏe trời ?

No comments:

Post a Comment