Sunday, December 4, 2011

Maidoanthuydiem - 2:38 am-04-12-1111 - Questions:

Maidoanthuydiem (2:17 am 04-12-1111)

Maidoanthuydiem Q: in the flesh nghĩa sao mọi người

JixXxJiTyc : vẫn còn sống? --Ji

Whackamolee : Đừng bao giờ đăng hỏi cũn cỡn; cũn cỡn thì tra, ghép và chọn. Hỏi cũn cỡn thế thì chỉ tốn thời gian mọi người. Hỏi là một kỹ năng và nghệ thuật, muốn người khác giúp mình thì phải biết hỏi để giúp họ giúp mình

Maidoanthuydiem : bạn trả lời được không mà lên mặt dạy đời vậy, người như bạn xã hội không thiếu đâu

Whackamolee : Dạy đời gì ở đây? Bạn đọc cho kỹ những gì viết cho bạn, và xem lại cách hỏi của bạn. Đây không phải là nơi bạn có thái độ nhé. Bạn làm sai thì bạn cần sửa.

JixXxJiTyc : mình tra rồi đó bạn. "In the flesh" là dành cho ng`, "alive", dạng như thế---Ji

Whackamolee : Bạn đăng hỏi cũn cỡn, phí tổn thời gian người khác, nói thì bạn có thái độ, phản bác là dạy đời là sao? Bạn xem lại và tập đọc, hiểu cho rõ, bớt đọc thêm vào rồi tỏ thái độ đả kích nhé. Tks.

Maidoanthuydiem : bạn không thích trả lời thì có quyền im lặng, tôi hỏi người khác chư không hỏi bạn, mắc công vô đây viết làm gì. Ok thanks Jix nó là thành ngữ trong speaking.

Whackamolee : Đây là nơi công cộng, bạn nhé, tôi thấy bạn làm phi thời gian người khác thì tôi nói để bạn chỉnh sửa. Bạn mà tiếp tục tỏ thái độ thì sẽ có vấn đề.

Maidoanthuydiem : vấn đề gì, cái website này ra làm gì, để ai không biết có thể đăng lên hỏi chứ đâu có phải cho mi vào spam nói nhảm, chê bai khích bác câu hỏi của mọi người, nếu không biết trả lời thì im lặng, đừng tỏ vẻ cái gì cũng biết,

No comments:

Post a Comment