Wednesday, December 14, 2011

Littleprincess - 2:17 am-14-12-1111 - Questions:

Littleprincess (2:04 am 14-12-1111)

Littleprincess Q: Hi evrybody. Thức coi sao băng? Ngày mới tốt lành nhé. @Phucboy. Em còn thức không?

Κhách : Mô? Sao băng ở mô? ^^ ~

Pechu : Em cũng thức coi mưa sao băng nhưng em ko phải là Phucboy đâu ha ha

Pechu : LTPC bạn dịch giùm mình câu ở dưới đi nha

Littleprincess : @Khách. Trên trời chứ ở mô :))

Littleprincess : @Pechu. ai dịch giùm mình 80 trang dày đặc chiều nay là deadline?

Κhách : @Công Chúa Nhỏ: Ồ ra thế! Thế là phải đục một lỗ trên trần nhà àh? Hic...^^ ~

Pechu : Vậy chiều nay dịch xong hợp đồng bạn dịch giùm mình nha,bạn God đi đâu mất rồi

Pechu : Bạn hơn God 2040 điểm lận nên mình tin bạn hơn,mà mình buồn ngủ quá sao còn chưa có meteor,bạn thấy cái nào chưa hả

Κhách : Há há, căn cứ vào sao để tin tưởng ai đó về khả năng dịch thì...há há =)) ^^ ~ Gọi pé Pắp lên!~

No comments:

Post a Comment