Wednesday, December 14, 2011

haqvnl - 8:03 pm-14-12-1111 - Questions:

haqvnl (7:40 pm 14-12-1111)

haqvnl Q: What time is it thì đi sau là on, in hay at thì đúng ạ?

Littleprincess : 4 chữ đủ rồi mà

haqvnl : nhưng ông thầy bắt thêm vào

Warmgun : bạn nên đặt câu hỏi rõ ràng hơn mn mới dễ góp ý, chưa kể tớ thấy có vẻ ở đây bạn đang tự nhìn nhận lệch hướng về ngữ pháp

Warmgun : on, in, at đều dc - tùy vào sau nó là trạng ngữ thời gian/nơi chốn gì

haqvnl : nhưng thầy em cho chả có đoạn sau là gì chỉ : What time is it ...?

Warmgun : đó, ít ra có dấu 3 chấm và dấu chấm hỏi thì mới hiểu bạn cần điền vào đâu. Nhưng tớ thấy nếu chỉ có thế thì 3 giới từ trên ko điền dc

Warmgun : bạn có thể nói rõ yêu cầu của đề bài dc ko. Còn để chọn 1 từ để điền, tớ chọn :NOW

haqvnl : Chọn từ để cho vào chỗ trống : What time is it ...? A. on B. in C. at D. by

Warmgun : vậy thì tớ ko chọn dc, cách ra đề khá bực mình, bạn lưu riêng lại câu này để nhờ thầy giáo giải thích nhé, nếu dc thì kể lại cho tớ với nữa nhé:)

No comments:

Post a Comment