Saturday, December 10, 2011

Anhntt - 11:12 am-10-12-1111 - Questions:

Anhntt (10:56 am 10-12-1111)

Anhntt Q: Bạn ơi, dịch giúp mình đoạn này , hồi nảy jo nói với em mình đoạn nội dung thế này mà nó k hiểu : Ý chị là áo quần ở VN rất nhiều, mình có thể tìm được nhiều cái áo vừa ý,riêng quần Rin thì thật khó, chị rất thích cái quần rin mà mẹ em tặng chị đợt về vừa rùi, chị tìm mua một cái giống vậy ở VN nhưng chưa thấy! hic jup minh nhe?:d

Anhntt : thêm đoạn này nữa Rừng ơi: Nếu cái nào em mặc không vừa nữa thì gửi về cho chị, vì chị và em cùng size

Stayfoolish : hehe, nếu cùng size mà nó không vừa thì bạn cũng ko vừa ;))

senseless : jean trouser...cùng size mà sao ko vừa?

NASG : you an easily find clothes that suit you in VN but not the jeans. I pretty like the jeans that you mom gave me last time she came back to VN. I have been trying to find one like that in VN but I could not ~nasg~

Duclong10a2 : stayfoolish lần trước sao làm gì mà ác thế, ko cho ae dịch.. hx ~duclong~

NASG : Just send me any jeans that not fit you anymore, you and I are wearing the same size ~nasg~

Anhntt : hì,cùng xai mà không vừa là do em mình đang tuổi lớn,lớp 8,nên quần mặc khoảng 1 năm là hết mặc đc rùi, trong khimình thì hết lớn rùi ..

Lnqs2001 : you mean that there are so many clothes in VN , I can find out several desired shirts , but hardly jeans . I like very much the Jeans that you gave me in your last return , I 've looked for the same jeans in VN ,but failed .

Anhntt : lý do cùng size mà mặc k vừa là vậy nè : em mình bên đó đang tuổi lớn,lớp 8,nên quần thường mua về mặc khoảng năm là hết mặc đc rùi,mình ở đây hết lớn rùi, hiện mình mặc cùng size với e,

No comments:

Post a Comment