Monday, November 7, 2011

Thutrangnt - 12:11 am-07-11-1111 - Questions:

Thutrangnt (11:46 pm 06-11-1111)

Thutrangnt Q: mình chỉ còn câu này thôi, cả nhà giúp với nhé : Vì mục đích bảo hành và các khiếu nại khác bên mua có quyền nộp đơn xin cơ quan kiểm định kiểm tra hàng hóa sau khi hàng hóa tới cảng cuối cùng

Thutrangnt : mình dịch như sau : 3. For the guarantee aims and other claims, the Buyer reserves the right to submit the application to Inspection agency recheck commodities after delivered to the final port.

Thutrangnt : hì, hết rồi, cả nhà check lại cho mình nhé^^

Vaorung : nhớ đây là câu cuối, mai hỏi ko giúp nữa nhé ;))

Thutrangnt : hì, ko tính nhé, chỉ hết hôm nay thôi!

Vaorung : câu hơi lủng củng,

Thutrangnt : đâu, lủng cũng chỗ nào, chỉ trang xem :)

PussInBoots : rất rất nhiều :P~

Thutrangnt : thế sửa cho trang với^^

Thutrangnt : ai check giùm mình được không, sửa lại giúp mình với T,T

No comments:

Post a Comment