Monday, November 7, 2011

Bukbuk - 9:39 am-07-11-1111 - Questions:

Bukbuk (9:01 am 07-11-1111)

Bukbuk Q: Xin lỗi e chỉ muốn hỏi tại sao nick e lại bị khóa??? Mod đọc xong gth và del cũng đc

Susuchan : e ui...hỏi làm giề..lúc nào cũng có câu vào BBS mà đọc lại nội qui đấy...chứ.ko bao giờ có câu trả lời mà e muốn đâu...

Tahitad : 02:24, ngày 7 tháng 11 năm 2011 BBSupporter (Thảo luận | đóng góp) đã cấm "Bikbik (Thảo luận | đóng góp)", thời hạn 3 ngày ‎ (Spam - một loạt thread spam tại Jbox, vẫn mở riêng, không ké, xem không gian chung như cõi riêng)

Tahitad : Bikubiku cô nương phải hem?

BBSupporter : Và bạn cũng nên gạt bỏ tư tưởng ai đó xóa giùm hay hầu hạ mình. Mời bạn tự [!}. Forum là của bạn. Mời bạn sử dụng đúng cho mục đích tập thể và tôn chỉ của diễn đàn và chung sức với mọi người tự quản. Tks.

PhanCamLy : =)))..khổ, bài ca muôn thủa e à.spam từ hôm t7 mà cũng bị ban.:)).kết câu xem không gian chung như cõi riêng.=))

OpenIDUser6339 : bạn BBS lộng hành quá nhỉ , hơi tí là ban ^^

Tidieu : hôm t7 và CN rảnh qá, mò vào Rừng chơi mà chả đc. Nghi là bị bắn lắm..Nhưg sáng nay thì ok rồi.

BBSupporter : Thế ra đường xả rác, để người khác dọn, bấm kèn tin tin vượt đèn đỏ, vào hội thảo 15 bàn muốn lấy mấy bàn tán dóc, chẳng xem ai ra gì thì chắc đó là tôn trọng quyền lợi tập thể chăng? Không ngó trước ngó sau ảnh hưởng tiêu cực cho người khác, nó là gì?

Bukbuk : Xin lỗi nhé, nhưng nếu e có làm j sai, e nghĩ cũng nên cảnh cáo rồi hẵng ban, vì thực ra e toàn mở thread hỏi, có 1 thread sáng e mở ra than, rồi bị cảnh báo e có nói j nữa đâu. Những thread nội dung j mà e bị ban chứ???

No comments:

Post a Comment