Saturday, November 19, 2011

Lnqs2001 - 5:57 am-19-11-1111 - Questions:

Lnqs2001 (5:45 am 19-11-1111)

Lnqs2001 Q: anh Huy : ngày xưa , thời s/v tôi mê mẫn PCThiện , cả kiến thức lẫn văn phong , ôi tôi nhớ Ý thức mới trong văn nghệ và triết học hiện đại !

Huyle : anh có đọc BG 0: dịch cleopatra và Khung Cửa Hẹp

Lnqs2001 : về thơ thiền anh tìm đọc thơ Phạm thiên Thư . Thơ ông này nửa hư nửa thực , liêu trai lắm -

Lnqs2001 : tác phẩm của trung niên thi sĩ này mình đọc cũng nhiều anh ạ

Huyle : tiếc cho đất nước mình có nhiều người tài mà mai một. BG dịch shakespere văn xuôi, chơi luôn tiếng Đức, Tàu, viết văn xuôi = thơ lục bát. Tay này quái 0 chịu nỗi. PTTH= đưa em về dưới mưa, ... em hiền như ma-xơ, ...bài này tôi vẫn còn âm hưởng trong đầu.

Lnqs2001 : André Gide

Huyle : Ờ đúng đo, tay này lấy cô em họ, như cô Alissa trong Khung Cừa hẹp

Huyle : anh có đọc Pearl Buck 0, văn tiếng A nhưng phong cách mơ mọng giống Nhất Linh hay Khái Hưng trong Hồn Bướm Mơ tiên.

Lnqs2001 : Tự lực văn đoàn là hạng nhất VN , tôi vẫn thán phục và đọc đi đọc lại tác phẩm của họ

Huyle : anh có thích nghe nhạc Đặng Thế Phong 0? Thơ TTKH?

No comments:

Post a Comment