Monday, October 10, 2011

Ttttrang1989hcm - 12:57 pm-10-10-1111 - Questions:

Ttttrang1989hcm (12:47 pm 10-10-1111)

Ttttrang1989hcm Q: rừng ơi, dịch dùm mình câu " vì bị tai nạn giao thông nên tôi xin bà cho tôi nghỉ làm 2 tháng"

Footballman : trong luật lao động có accident leave đó bạn. take 2 months off

TuyetSuong : đang hỏi trực tiếp hay sao ạh?^^

Ttttrang1989hcm : ý mình là nhắn tin cho bà chủ để xin nghỉ làm 2 tháng, mà không biết viết sao

TuyetSuong : ủa, sao bị cảnh báo vậy ta?^^

Meap : ơ sao ai lại cảnh báo bạn ý

Ttttrang1989hcm : hix, mình bấm nhầm...sorry

TuyetSuong : dear bà chủ, i just had a car/motorcycle accident. i'm asking u to give me at least 2 months off? or can i have a leave of absence for 2 months?

TonNgoKhong : i'm asking u to give me at least 2 months off? là kô ổn, thông báo cho người ta mà như ra lệnh vậy ai cho nghỉ?

TuyetSuong : ơ thì dùng câu sau...can i...heheh

No comments:

Post a Comment