Wednesday, September 7, 2011

Yamatakai - 7:39 am-07-09-1111 - Questions:

Yamatakai (7:12 am 07-09-1111)

Yamatakai Q: おはようございます。

Yamatakai : Khi thấy buồn ai cứ uống đi..Bia vẫn có trong thùng đó thôi. Chỉ có riêng tôi.. là đã cai bia lâu rồi.. Chỉ có riêng tôi là đã không đi nhậu rồi.. thế thôi.

Shimo : Ohayo, bác nì có vợ rùi ngoan hẳn ra nhỉ?

Yamatakai : Chào nhậm sương sương

Diode16 : một két Tiger, ngày ấy tôi coi ra gì. Mỗi tối đi hoang, buồn quá nhâm nhi một mình, chỉ tội...túi thôi...

Tahitad : Thùng đó, mà sao có thấy chai bia nào đâu? Mà sao, ngẩn ngơ nuối tiếc, làm vài chai đi. Còn lại trong tôi, còn lại trong anh, thùng đá, bia, mồi,...

Yamatakai : Bia hết rồi đổi sang ruợu thôi. Chai lúa mới vẫn đang dở dang. Còn đá ở trong cái túi để ở đầu giường. Còn bát ở trong bên cái cối để ở chuồng bò.

Diode16 : Về trễ, người không khói thuốc, mà toàn mùi bia. Vợ nó, chìa ra giáo mác, dò tìm điều chi....?? Rồi trợn mắt lên, người như Trương Phi...Vệt đỏ đây là....??? Hết

Tahitad : Xin cho 1 tràng pháo tay với kiệt tác Giọt rượu trên người. bộp bộp bộp :D

Chuot84 : Toàn các cao nhân sĩ...tử...vì thơ ^^

No comments:

Post a Comment