Friday, August 12, 2011

Rundenxixi - 9:23 pm-12-08-1111 - Questions:

Rundenxixi (9:05 pm 12-08-1111)

Rundenxixi Q: @'''PainUchia''': mình cũng nghĩ là nó đi với giới từ, theo mình '''addition,sum''' thì đi với '''of''', mà mình cũng nghĩ là '''note''' cũng đi với '''of''' lun nên chắc bill đúng :D

Κhách : Không có í kín !

Koeanpro : yeah! mình agree with you!^^

PainUchiha : mình cũng phân vân giữa bill hoặc sum ^^cảm ơn bạn nhé, bt này ra khó hỉu qá...cảm ơn R nhìu

Muaraomuato92 : ghét thế ai cảnh báo thread của mình để đó còn rủ thêm ai đj nữa chứ. hjc

Κhách : Anh có thể điểm mặt chỉ tên rúp Mưa ;))

Phonghidro2 : làm tiếp cái nữa đi mưa nà :D

Pizza2011 : ủa zị có đi coi fim k zị mưa? ^^

Koeanpro : mưa rào mà di làm sao dk!

Pizza2011 : vừa mặc áo mưa vừa coi có seo đâu ^^

No comments:

Post a Comment