Monday, August 8, 2011

Muopdang - 8:47 pm-08-08-1111 - Questions:

Muopdang (8:11 pm 08-08-1111)

Muopdang Q: nhà mình có ai có ebook quyển này share cho mình với nhé "1000 reading comprehension practice test items".Thanks

Cilglemyeu1 : Search google có rất nhiều :72:

Muopdang : mình search rồi mà ko có chỗ nào cho down cả. Mình đang ko ở Vn nên ko mua đc nên làm phiền các bạn

Cilglemyeu1 : Bắt buộc là Ebook à?

Muopdang : ko bắt buộc mà là mình muốn học nên tìm để học

Koeanpro : hic! bạn ơi quển đó hay lắm ak? nó viết chủ yếu về gì vậy?

Muopdang : quyển đó hay lắm ý. nó là bộ đè thi toeic. Bạn mình gần 100 người chỉ ôn bộ đó và qua hết. Giờ về VN hết rồi nên mình ko mượn đc

Koeanpro : bạn ơi có chỗ link òi nè!http://nh3k33.friendhood.net/t193-topic

Muopdang : ko có mừ.mình vào có thấy đâu nhỉ

Koeanpro : có mà xem hết chưa mình đang down này!

No comments:

Post a Comment