Monday, August 8, 2011

Aoi yuri - 9:03 am-08-08-1111 - Questions:

Aoi yuri (8:45 am 08-08-1111)

Aoi yuri Q: chào rừng ợ..đầu tuần bùn ngủ tay chân mỏi nhừ..=.=..@sú chằn: bà quăng trái lựu đạn thứ 2 rồi nha..lần nào cũng kêu đi ọp..đến h G thì gọi đt bao h cũng ò í e..lạy bà..=.=..

Tsubaki : Ặc, Súchan! là ai mà đoán tớ nghe hết hồn vậy? nhưng tớ ko có ở Đồng Nai @Akun, tớ đang làm việc tại Vũng Tàu

Susuchan : @aoi! ta đã nói trước với Do là ta ghé dc thì ta ghé mà. đâu có hứa hẹn gì đâu..(*_^) dt ta bị hết pin chứ bộ..tuần sau ta dc nghỉ nguyên tuần nè.Bà có off ban ngày dc ko ? tôi đền bù thiệt hại..@tsu! tớ có đoán đúng ko cái đã ? rùi tớ mói nói tiếp dc..

Aoi yuri : @Sú chằn: tuần sau tui có độ khác rồi..chỉ có 2 ngày cuối tuần thôi..phải chia ra muh "mở độ" chứ..

Akibara1911 : chém hắn đê tỉ ơi...thế con cá ấy cuối cùng bị tuyên ángì...?

AKUN : @tsubaki: xa vậy à? Mình cũng có nhìu bà con ở dưới đó tính chuyển về VT làm đây. Dưới đó n sự và cviec tốt chứ?

Sugia279 : o2o tỷ xanh, xem xin đc cúi đầu tạ tội cùng chị, thiệt tình là hôm đó mẫu hậu vô bất ngờ wa, nên thất hẹn với chị. sử mi mà sén

Aoi yuri : @kèn: chặt đôi chiên sốt cà chua..canh cải thảo trưa còn ăn tiếp..thành phần tham gia: em tỷ, tỷ dzí bác Đò..@Sú: bất khả kháng thôi e..thôi bữa nào mình ra quán trong TP luôn đi..cho tỷ Nát, Mây, MV tham gia luôn..

Tungtlip : Anh chém luôn nhé... Với lại.. anh có mặt tại SG từ ngày thứ 6 ngày 26 đến ngày 28. Nhưng ngày 28 thì bận nguyên ngày.. không làm gì được ..Rất mong gặp bà con vào tối 26.

Akibara1911 : wellcome bacs

No comments:

Post a Comment