Monday, August 8, 2011

Diode16 - 1:59 pm-08-08-1111 - Questions:

Diode16 (1:50 pm 08-08-1111)

Diode16 Q: @susu đào tạo gì cho các công ty vậy? đào tạo cho đò với :(

Wena : buồn quá rừng ơi ...

Diode16 : sao zị

Susuchan : túy từng cty thôi Do.Nếu cty cử người qua Nhật làm việc thì họ cần mình dạy cho CN ngôn ngữ trong xưởng ,NP đơn giản.Nếu cty muồn dạy cho NV theo kiểu bài bản của trường thì cứ mang giáo trình của trường vô mà dạy..chỉ cần biết linh hoạt trong cách sd từ ngữ sao cho nó gi

Susuchan : giống với chuyên môn của cty đó là xếp Nhựt của họ ok liền..quen mất ..Do phải là 1 GV có sức hấp dẫn nữa nhá...con gái hay mê thầy đẹp giai mà chăm học lắm đấy..hi..@we! sao bùn vậy bác ! đi biển với em nào bị bx giận à.

Wena : ngày xưa bonus thấy mà ham, 3 tháng nửa năm chẳng phải làm, bây h bonus nhìn mà chán, phong bì vỏn vẹn có vài man T_T

Diode16 : tớ dạy về microcontroller, CPLD và Industrial Robot, chứ không được dạy JP :(

Susuchan : @we! ối giời ơi..mấy man mà còn than nổi gì..em có vài cen mà vẫn cười nghiêng cười ngả vì sung sướng NÈ..hÀi lòng với chình mình đi cho đời bớt khổ bác ơi..

Diode16 : cũng may là mình xấu trai, chứ đẹp trai cỡ bác We là mình đi dạy JP rồi á :)

Wena : ặc ặc, giai đã có vợ sao hot được như bác Đò còn độc thân ^-^

No comments:

Post a Comment