Tuesday, August 2, 2011

Momichi - 8:04 am-02-08-1111 - Questions:

Momichi (7:58 am 02-08-1111)

Momichi Q: em chào mn ^^! have a nice day ! mn cho em hỏi câu thành ngữ này có nghĩa là gì " a friend in need is a friend indeed " thanks mn ^^

RauBap : Hoạn nạn mới biết bạn hiền

Cedricmai : gian nan mới biết bạn hiền

Lnqs2001 : khi túng thiếu mới hiểu bạn hiền

Cloz : Nàng Momi, tui tính zụ này nà sì pam đấy nhá B-)

Phucboy : thức đêm mới biết đêm dài..ngủ chung mới biết đứa nào dài hơn^^nice day momi!

CIAFBI : TÌnh bạn trong lúc cần mới thực sự là tình bạn

Lnqs2001 : chờ đến gian nan, hoạn nạn mới biết bạn hiền ,e rằng mình đã toi , chỉ cần khi mình hết tiền lại có thằng bạn tự dưng cho mình vài trăm xài chơi , không cần trả , bạn hiền đó chứ đâu xa

Phucboy : lại tiền..haizzz..thất vọng quá!

Momichi : @cloz : 222222222222 , hihi mình hỏi thật mà , add nick chat mình nhá "momichi_soma" @anh phúc : nice day ^^! hum nay đẹp trời bói cho em 1 quẻ ^^ ~momi~

No comments:

Post a Comment