Thursday, July 7, 2011

Kakiempypy - 9:05 pm-07-07-1111 - Questions:

Kakiempypy (8:55 pm 07-07-1111)

Kakiempypy Q: We are committed to health, safety and the environment, and to creating Sustainable Opportunity everywhere we operate. R ơi dịch hộ tớ với!

Gera34 : mình có 8 năm kinh nghiệm thi đai học môn này

Shyphan : lộn chuồng hả

Echkonchamhoc : to creating?

Winter sonata : @'''Thuytrang''': em mới test thử bài hôm trc sis gửi, đc 64% ạ:(

Minachan : Chúng tôi cam kết thực hiện các vấn đề về sức khỏe, an toàn và môi trường, cùng với tạo ra cơ hội bền vững ở bất cứ nơi đâu chúng tôi hoạt động

Springtime : Chúng tôi cam kết vì sức khỏe, sự an toàn và môi trường, đồng thời tạo nên cơ hội bền vững ở tất cả những nơi chúng tôi hoạt động

Springtime : to be committed to doing sth: cấu trúc này đúng rùi mà

ThuyTrang : @ Đông, giỏi thế, ngưỡng thị mộ :)

Winter sonata : intermediate, em còn kém cỏi nhiều ạ :)

No comments:

Post a Comment