Saturday, July 23, 2011

Beboo - 10:27 am-23-07-1111 - Questions:

Beboo (10:14 am 23-07-1111)

Beboo Q: khi mình muốn nói tiếng Anh "Không dám, không dám.."(vấn đề là người ta khen rùi mình nói vậy đó ạ) thì ntn ạ..thanks R nhìu!!

Nhoc shock : You're welcome

Footballman : thanks thui

Emptysoul : cũng không hẵn là ur welcome đâu

Malat : not at all/ the pleasure's all mine

Emptysoul : ur welcome có lẽ chỉ dùng trong trường hợp mình có giúp người ta và mình đón nhận lời cảm ơn của người ta thui, có người nói với mình như vậy

Footballman : Nàng Ém tì nói phải ^^

Cuucuu : Not at all

Emptysoul : đối với bạn bè chẳng hạn, khi họ mượn mình cây bút, xong trả và thanks mà mình welcom dễ bị oánh lắm đó...một anh việt kiều nói với mình như vậy...^^

Footballman : thế thì nói là weo cằm mầy or keep it as a present, nó chả cười đến tối lun ^^

No comments:

Post a Comment