Monday, July 18, 2011

Akusureta - 1:41 am-18-07-1111 - Questions:

Akusureta (1:16 am 18-07-1111)

Akusureta Q: Khi tôi buồn, vui hay stress, tôi viết blog để thể hiện cảm xúc của mình. trans thế nào ạ :-?

: as I'm sad,happy or stressed, I write an blog entry to release all the emotion @.@

Xucoi : @cò...bác 301 ah`

: @xú: thính ghê dzị, chính là ta đây cô gái :>

Xucoi : :)),em mới hỏi Phuc boy:)),mà em con trai nhá bác.Phúc boy với em nghĩ bác 2 pha ấy.=))

: haiz, tại mình hay xoắn quẩy quá đây mà :-<

Xucoi : K thấy bác,em cũng lười mò lên rừng.:D,chả ai quen.:D

: @xú: giờ ta chuyển về sáng dịch, bởi nữa đêm cũng chẳng có ai dịch hộ ~ nhưng hnay lỡ mắt ngủ quá giờ nên giờ thía này đây, mà mấy người thân nhau thía, đã xì xào với nhau chuyện mềnh roài :-"

Xucoi : Mới cafe với bác Phúc với chị vicky hồi tối đêy :)) =)),thiếu bác buồn gê gớm =)) =))

: tôi ko ở trong í :((

No comments:

Post a Comment