Tuesday, June 14, 2011

Vangdeo - 11:15 pm-14-06-1111 - Questions:

Vangdeo (11:03 pm 14-06-1111)

Vangdeo Q: hỏi tội thằng china là chuẩn

Philby : vâng,bạn còn bị hỏi tội trước thằng china^^~

Vangdeo : mình có chống lưng rồi ^^

Springtime : ở đâu chui ra thế. Ý thức dân mình kém + hang bản quyền đắt đỏ -> liên quan gì tới China ?

Vangdeo : ko chỉ riêng vn xài lậu đâu , ở đâu cũng vậy kể cả a me ri cờ ,game lậu và windows nhiều vô kể, china đông dân hơn mình nên lậu hơn mình nhiều ^^

Cuucuu : Giàu mạnh mới nói tới ý thức được :-( Bởi vậy mình nghĩ, không đủ bối cảnh kinh tế xã hội, dễ bị ngộ nhận và kết tội là ý thức kém. Phần mềm hết tháng lương, sao ý thức nổi :-)

Gohan : ở đây có bác nào dùng win bản quuyền ko^^

Philby : tình hình là em dùng linux rồi :))~

Cuucuu : Mỹ cũng thế, xài lậu được là xài, chỉ có cái khó kiếm :-) Microsoft chỉ đè hãng ra mà chém. @Philby tại em kỹ thuật :P Microsoft nó thuốc mọi người với sản phẩm nó rồi, chuyển '''đại trà''' qua Linux là cả một công trình

Springtime : ừh, cái bản quyền nan giải lăm. Đắt đỏ thế thì lậu mà được việc cũng cam, hí

No comments:

Post a Comment