Tuesday, June 14, 2011

Hananguyen168 - 8:15 am-14-06-1111 - Questions:

Hananguyen168 (7:53 am 14-06-1111)

Hananguyen168 Q: "he says he's fighting for the little guy "dịch thế nào R ơi!

Sarahlinh : hắn nói hắn oánh nhau vì thèng nhỏ

Phucboy : hắn nói..hắn đánh nhau để bảo vệ/vì 1 cậu nhóc đó

Cuucuu : đấu tranh cho kẻ yếu

Phucboy : @cừu:cám ơn anh vì vụ "trái thơm" hum qua nhé!!^^

Hananguyen168 : thanks các bạn!

Hananguyen168 : @cừu:"He's talking out of both sides of his mouth "dịch giúp mình câu này nha.^^

Phucboy : hắn là kẻ ăn nói 2 lời

Cuucuu : @hana168 mình bị dị ứng, mỗi lần ai réo tên mình hỏi dịch, mình hỏng thấy gì sau đó luôn :-) Đây là nơi chung, vui lòng đừng réo tên của mình ra yêu cầu riêng nhé :-) Mình tối kỵ @phucboy hong có chi, em

Hananguyen168 : sorry nha!mình sẽ rút kinh nghiệm.cám ơn nhìu.hihi

No comments:

Post a Comment