Wednesday, May 11, 2011

Tigon 92 - 8:28 pm-11-05-1111 - Questions:

Tigon 92 (8:20 pm 11-05-1111)

Tigon 92 Q: Chỉ khi tôi chăm chú học thì tôi mới đỡ nhớ bạn...Tiếng anh nói ntn ạh?

Phucboy : i'll resist of missing you unless i focus on studying/study

Questioners : vậy tự dịch để học đi, nhờ dịch hộ để nhớ à?

Phucboy : hà hà...it must be good for me to foget you somewhat unless i focus on study only

Tigon 92 : Mình ko biết và mới học tiếng Anh thì mình mới hỏi.Ban ko trả lời thì thôi sao phải nói giọng đấy? @phucboy:Cảm ơn b nhé

Minhhanhe87 : only when do I focus on studying, I fail to miss U

Footballman : bạn ý đùa xíu thui mừ, take it easy

Questioners : thế Minh Hanh E đã focus đủ để đỡ nhớ chưa :P. @tigon: tớ ko có í gì, chỉ là câu đơn giản, nếu bạn mới học nên tự dịch để sửa.

Vannhi : hình như resist ko cần giới từ, resist doing st

Khanhha2710 : bạn tigon fragile thật đấy. bác Bóng bánh đùa có tí thôi mà

No comments:

Post a Comment