Wednesday, May 11, 2011

Muaraomuato92 - 8:30 pm-11-05-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (8:23 pm 11-05-1111)

Muaraomuato92 Q: rừng vào đc ùi à?hjjh, tớ cũng đc thả nick òi nè>:D<.

Questioners : tớ ban tiếp nhé, vừa đc thả đã xi pam rồi

Muaraomuato92 : hjx, chỉ tại k vào đc nên chào thui mà, sao âý dữ vậy

Khanhha2710 : Mấy hôm vừa rồi R bị chặt phá phải ko ạ.

Khanhha2710 : Hay là em bị banned mà ko bít (ặc ặc)

Cacoi : mình cũng bị ban nick. Nhưng sau đợt này hệ thống vote đã hoạt động trở lại

Muaraomuato92 : ối ối, hỏi mãi kìa >:D<@ hjhj chắc là do rừng bị làm sao ý chứ tớ cũng k vào đc mà

Muaraomuato92 : vote cho tớ đj đj ffj mà>:D<

Footballman : http://tratu.'''soha'''.vn/index.php?search=&dict=en_vn&btnSearch=&chuyennganh=&tenchuyennganh=

Questioners : chắc tại Mưa ko vào xì pam nên R ít nước, cây khó mọc đấy :P

No comments:

Post a Comment