Friday, May 27, 2011

Footballman - 8:27 pm-27-05-1111 - Questions:

Footballman (8:03 pm 27-05-1111)

Footballman Q: dịch giúp tớ với: Liverpool manager Kenny Dalglish has tipped Sir Alex Ferguson to show his tactical nous in Saturday's UEFA Champions League final. thz

Footballman : hị cả nhà đi ngủ hít òy =.=

Emptysoul : chắc khó quá

Footballman : E ko khó, tìm từ TV mới khó thui Ém ti ợ, Ém thì tìm hộ tớ từ TV nèo cho cái '''nous''' đc hem

Emptysoul : để tra tù đã...^^

Vohongdao1988 : giám đốc Liverpool...đã khuyên ông ... nên đưa ra chiến thuật khôn ngoan trong trận chung kết...vào thứ 7. nôm na là thế

Footballman : thanks, nhưng nôm na thía thì bị sai ý người ta òy ạ

Vohongdao1988 : bài chỉ mang tính chất tham khảo. mình ko chuyên tiếng anh lắm...sr vì ko giúp đc bạn

Footballman : uh, mình cảm ơn bạn vì đã ngó qua bài giùm mình ^^

Gohan : bác là Fan bóng đá mà ko dịch được ai dịch dc chứ^^

No comments:

Post a Comment