Saturday, May 28, 2011

Belief85 - 10:57 am-28-05-1111 - Questions:

Belief85 (10:36 am 28-05-1111)

Belief85 Q: Rừng ơi có bạn nào đang đi dạy Headway A không cho tớ xin ít kinh nghiệm với. Tớ đang nhận dạy một lớp mà chưa biết nên dạy thế nào.

Tuanbigz : Waooo..miềng tự nguyện làm demo nè

Huongchien : mình thấy headway cũng đâu có khó ,cố gắng đi

Belief85 : mình mà là người học thì thấy kho khó, nhưng mà đi dạy lại chả biết dạy gì chứ.

Footballman : học thì thấy kho khó mừ đi dạy thì ko kó mới lạ

Shakaro : Chỉ dạy được khi bạn biết rỏ học trò bạn là ai thôi

Belief85 : mình mới dạy được bài đầu. Mấy câu về thông tin cá nhân. Theo hoạt động ở trong sách mà được mỗi buổi đầu học sinh còn hứng học, đến buổi thứ hai cũng thông tin tương tự thấy học trò cũng bắt đầu chán mà mình chưa nghĩ ra thêm các hoạt động gì. Có bạn nào biế

Belief85 : Có bạn nào hứng thú về việc dạy này, cho mình nick để trao đổi nhé. Thanks a lot.

Belief85 : Cảm ơn các bạn đã cho ý kiến nhá. Hình như không ai thích đề tài dạy cả:). Hồi trước mình cũng nghĩ mình không hợp với dạy học, nên cũng ít dạy.

Footballman : 2 cái quan trọng khi đi dạy:1. Tiên quyết: là trình của bạn phải bắt thằng học trò nó ngước đến gãy cổ để ngưỡng mộ.2. Bạn phải nắm bắt đc mục đích học và tâm lý của nó, cái này là cái cần để thành công. GLuck

No comments:

Post a Comment