Friday, April 22, 2011

Ykky - 11:16 am-22-04-1111 - Questions:

Ykky (10:58 am 22-04-1111)

Ykky Q: Chào rừng, kô biết còn ai nhớ mình kô ta ? khoai mì ơi có đây kô , cho tỉ nhờ 1 chút

Chaikoko : chụt choẹt tỷ.^^.nhớ e là ai hem tỷ?^^

Buồn tàn canh : Nick Khoai mì of em bị ban rùi tỷ ơ, em hận X(

Wena : ủa sao bị ban vậy? khoai ẩn mình ghê hén, chờ gọi mới lộ mặt. Hi Yk tỷ

Ykky : sao lại thế ? làm hết được ăn khoai mì, dịch giúp tỉ mấy câu tiếng trung nhé @chaicoco = Cly mừ, khỏe kô cưng

Buồn tàn canh : tại hôm wa có 1 bạn hỏi từ damm...bitch j đó hay dùng trong film, nhưng k biết chính xác là từ j, tớ mới vào hỏi có fải son of bitch k? thế là bị ban, tớ k hề biết, khi đăng nhập vào k đc mới biết [-(

Buồn tàn canh : @Tỷ Ykky: tỷ post đi, em xem cho

Ykky : @Wena: tỉ thấy mọi người ai cũng đổi giới tính của Wena nhỉ ? hôm qua lại động đất mạnh trên đó, gd Wena bình an chứ ?

Wena : dưới 6 độ chắc chẳng sao ạ? em làm về chống động đất nên cũng sợ sanh nghề tử nghiệp lắm ợ hic hic

Ykky : con người có số hết rồi, có lo sợ cũng chỉ làm cho mình mệt hơn thôi. Nghe nói sắp về VN, vậy về rồi có qua lại nữa kô hay out jp luôn vậy ?

No comments:

Post a Comment