Sunday, March 27, 2011

Pechu - 12:07 am-27-03-1111 - Questions:

Pechu (11:59 pm 26-03-1111)

Pechu Q: Springtime đẹp trai^^ dịch tiếp giùm mình thêm nhiều nhiều câu nữa nha(ý mình là bạn đừng đi ngủ sớm đó hi hi^^),câu này nè:Where highways are created through existing communities,there can be community cohesion and more difficult local access.Xong rồi đó tới bạn dịch đó hi hi^^

Springtime : xinh gái, đẹp zai gì

Vivian : =)) Tội nghiệp lò xo

Springtime : thôi, tớ đi ngủ bảo vệ dung nham đây. Mai nhan sắc tươi tắn hơn rồi dịch nhá

Vu vantien : Xoắn xinh gái ^^

Vivian : Té ra là con gái ^^ trước giờ tưởng đờn ông :-B

Winter sonata : haha, tớ cũng tưởng vậy

Pechu : Hi hi xin lỗi bạn nha,bạn đừng ngủ mà đừng ngủ mà,bạn ngủ rồi lấy ai giúp mình đây hu hu ,ko chịu đâu <<

FLor : e thì lắm lúc thấy là gái, lắm lúc thấy là trai. chẳng hỉu cái chị xu xu này!

Pechu : @Vivian à,ý bạn nói tới lò xo Spiral hả,bạn đó đi đâu mất tiêu rồi,ko có ai chỉ bài cho mình hu hu

No comments:

Post a Comment