Tuesday, March 8, 2011

Minhhanhe87 - 10:00 pm-08-03-1111 - Questions:

Minhhanhe87 (9:50 pm 08-03-1111)

Minhhanhe87 Q: câu TV: tôi muốn làm việc trong môi trường nói TA câu của tớ: i want to work in the english-speaking environment được k?tớ cám ơn

Footballman : thay the ~~> an lờ ok

OpenIDUser566 : thay the = an

I am always impatient : A: Theo tôi english environment là được

Minhhanhe87 : vâng,tks, anyway, câu này trả lời cho câu:tại sao bạn nghĩ mình phù hợp cho Cviệc này được k ạ?

Singleboy : english environment :)

Singleboy : khi trả lời phỏng vấn thì theo mình "tôi muốn" bạn nên nói là "i would like"...

I am always impatient : trong văn nói không cần phải kĩ quá thế vì khi nói câu english speaking tôi thấy hơi rườm rà

Footballman : thế chửa đầy đủ, vì chỉ cần thế bạn có thể qua Phố Tây để improve your E, cần phải nhiều hơn liên quan đến chuyên môn nữa

Minhhanhe87 : dạ vâng, em đã ghi nhận ý kiến vàng ngọc của các bác, em cám ơn

No comments:

Post a Comment