Saturday, March 26, 2011

LuT - 1:47 pm-26-03-1111 - Questions:

LuT (1:40 pm 26-03-1111)

LuT Q: dịch xog ùi.e thăg nhá mấy bác.là lá la

Khoai mì Củ Chi : có thấy dịch đâu mà bảo xong, chắc lên spam hả? :-w

1973 : Lụt mà kéo vào Củ Chi lại hổng còn khoai mì mà ăn giờ :P

LuT : tó dịch cho tớ chứ bộ.xog bài of tớ ùi thì thăg thôi^^.chứ ấy có dịch cho tớ đâu

Khoai mì Củ Chi : úi Củ Chi chẳng bao giờ có lụt cả, 1973 ạ :D

LuT : e là e càn qét hết í chứ.bác 73 nhỉ

Khoai mì Củ Chi : tại tớ thấy cậu bảo mọi người dịch giúp để cậu nộp bài, mừ đã ai giúp đâu mà xong? Hóa ra cậu tự dịch ah? Jỏi nhỉ ^^

LuT : ố lê.để ùi xem.từ SG về củ chi đâu có xa mấy^^

LuT : hề hề.tớ à thiên tài mà.dịch bậy cho nhah chiều còn nộp nữa

Khoai mì Củ Chi : hơ, thế ở Củ Chi ah? tớ nhớ SG làm j có lụt, có chăng là ngập đuờng thui chứ :D mà Củ Chi đất rộng lắm, k ngập đc đâu :D

No comments:

Post a Comment