Wednesday, February 16, 2011

Hanamyzuki - 2:31 pm-16-02-1111 - Questions:

Hanamyzuki (1:57 pm 16-02-1111)

Hanamyzuki Q: tớ có khoảng 10 quyển truyện bằng tiếng việt, tớ sẽ về nhà nên không mang về được. bạn nào trong này mà ở nhật có thích không thì tớ tặng (vứt đi phí quá).có bạn nào cần không vậy/

18283888 : trg này mà ở nhật là ở đâu bạn ? vậy bạn đang ở đâu ?

Mathiptg : ý bạn í chắc là ở trong rừng Bb và sống ở nhật đó

Windofchange99 : bạn cho mình biết gồm những truyện gì được không? Nếu được thì cho mình xin

Hanamyzuki : chờ tớ tí nhé vĩnh biệt tsugumi,kichen,huynh đệ(1,2),truyện ngắn tuyển tập,hình hài yêu dấu,xin lỗi em chỉ laf con ..:D,đợi chờ,thời thơ ấu,chuyện tình New york,nỗi buồn số phận,ma làng,điệp viên hoàn hảo (phạm xuân ẩn)

Hanamyzuki : đáy là những quyeêt tớ coóthể cho được, còn một số nữa tớ có thể cho mượn đọc đến khi nào tớ về trả tớ cũng đươợc :D, lấy hộ đi nhé không vứt đi cũng phí

18283888 : mà câu đang ở đâu tại JP

Hanamyzuki : tớ ở gunma, mà không sao đâu, tớ có thể gửi được mà, coònbạn nào ở kanto, hôm nào tớ lên tokyo đem lên cho cũng được

Hanamyzuki : huhu, vậy là không bạn nào thích à, hic :D

18283888 : muốn, nhưng mà xa quá, gửi đừng bưu điện thì tốn kém quá, sorry

No comments:

Post a Comment